ബെർഗ്മാൻ തുറന്ന ആ ഏഴാമത്തെ മുദ്ര : A Brief Observation on Bergman’s Seventh Seal

Adv. CV Manuvilsan

അവസാനത്തെ ന്യായവിധിയുടെ നാളിൽ, ഏഴാം മുദ്ര തകർക്കപ്പെടും, മനുഷ്യൻ ദൈവത്തിൻ്റെ രഹസ്യങ്ങൾ അറിയും. മനുഷ്യനും, ദൈവത്തിനായുള്ള അവൻ്റെ ശാശ്വതമായ അന്വേഷണവും എന്നതിന് ഇടയിൽ ഏഴാം മുദ്ര [ the Seventh Seal (Bergman’s Seventh Seal) ] എന്നത് വളരെ ലളിതവും സംവാദാത്മകവുമായ ഒരു ഉപമയാണ്: അതിൽ മരണം മാത്രമാണ്, മനുഷ്യൻ്റെ ഏക ഉറപ്പ്.

1957-ൽ പുറത്തിറങ്ങിയ ദി സെവൻത് സീൽ എന്ന സിനിമയിലൂടെ ഇങ്‌മെർ ബെർഗ്മാൻ അത് പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു.

ഓരോ തവണ കണ്ട് കഴിയുമ്പോഴും ദേഹമാസകലം പേര് വെളിപ്പെടുത്താനറിയാത്ത ഒരു പ്രത്യേക തരം തരിപ്പ് വ്യാപരിക്കുന്നു.

എന്താണ് സിനിമാ എന്ന്, എന്നോട് ആരെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ, ഞാൻ പറയും വാക്കുകൾ കൊണ്ട് വിശദീകരിക്കാൻ കഴിയാത്ത ഈ തരിപ്പിൻ്റെ പേരാണ് സിനിമ എന്ന്. പക്ഷേ എന്താണ് ആ തരിപ്പ് എന്നയാൾ പിന്നെയും ചോദിച്ചാൽ, അയാളോട് ഞാനെന്ത് ഉത്തരം പറയും ??

എന്നോട് ഞാൻ ചോദിച്ചിട്ടുള്ള ഒരു ചോദ്യമാണിത്. വാക്കുകൾ കൊണ്ട് ഉത്തരം പറയാനാകാത്ത അത്രയും അമൂർത്തമായ ഒന്നാണ്, എനിക്ക് സിനിമ. അതുകൊണ്ട്, അങ്ങനെ ഒരു ചോദ്യം എന്നോട് ചോദിക്കുന്നയാളോട് ഞാൻ ഇങ്ങനെ ആയിരിക്കാം ആവശ്യപ്പെടുക.

“വേദന എന്നത് എന്താണ് എന്ന്, വാക്കുകൾ കൊണ്ട് നിർവ്വചിച്ച് നിങ്ങൾ എനിക്ക് പറഞ്ഞ് തരുക, എങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം എന്താണ് സിനിമ, എന്ന്.”

The perceptions in the cinema :


അമൂർത്തവും മൂർത്തവും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം വളരെ വ്യക്തമായി മനസ്സിലാക്കുന്ന ഒന്നാണ് കലയുടെ എല്ലാ മേഖലകളും. ഇതിൽ പഞ്ചേന്ദ്രിയങ്ങൾ കൊണ്ട് നാം അനുഭവിച്ചറിയുന്ന ഓരോ വികാരങ്ങളും അമൂർത്തമായ ആശയങ്ങളുടെ സംവേദനമാണ്. ഭാഷാപരമായ ഈ ആശയവിനിമയം, വാസ്തവത്തിൽ, ഈ അമൂർത്തത എന്തെന്ന് വിശദീകരിക്കുന്ന പ്രക്രിയയാണ്. വാക്കുകൾ, അക്ഷരങ്ങൾ, അക്കങ്ങൾ മുതലായ മൂർത്തമായ മുദ്രകൾ ഉപയോഗിച്ച്, മറ്റൊരാൾക്ക് ആശയം മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുന്ന വിധത്തിൽ പ്രയോഗിക്കപ്പെടുന്ന കലയും സിനിമയും, ഈ ആശയവിനിമയ രീതിയുടെ ഉയർന്ന കേന്ദ്രീകൃത ഉറവിടമാണ്. ആവിഷ്കാരത്തിൻ്റെയും ആശയ വിനിമയത്തിൻ്റെയും ഒരു self contained രൂപമായ കല ഉപയോഗിച്ച് ആശയവിനിമയം നടത്താൻ മനുഷ്യനിർമ്മിത ഭാഷകൾ ചില വേളകളിൽ എങ്കിലും അനാവശ്യമാണ്. കാരണം കലക്ക് അതിൻ്റേതായ ഒരു സ്വന്തം ഭാഷയുണ്ട്. കലയിൽ അന്തർലീനമായ ആ ഭാഷ, മറ്റൊരു ഭാഷകളുടേയും സഹായമില്ലാതെ, മറ്റൊരാളുടെ മനസ്സുമായി നേരിട്ട് ആശയ വിനിമയം നടത്തുക തന്നെ ചെയ്യും. കലയുടെ സ്വഭാവം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന എല്ലാ സ്വത്വങ്ങളുടെയും വ്യതിരിക്തമായ സ്വഭാവം അതാണ്.

General Rule & Exception:


കവിത, പെയിൻ്റിംഗ്, സിനിമ എന്നിവയിൽ ആശയ വിനിമയത്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷ എന്നത്, സൂക്ഷിച്ച് പ്രയോഗിച്ചില്ലെങ്കിൽ, ഇരന്നു വാങ്ങിയ ദുരന്തമായി മാറാവുന്ന ഒന്നാണ്. ഇത് മൂന്നും വളരെയേറെ പേഴ്സണൽ ആണ്. അതായിരിക്കണം അതിൻ്റെ യഥാർത്ഥ കാരണം. ഇവയ്ക്കുള്ളിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ബിംബങ്ങൾക്ക് അവയുടെ അസ്തിത്വം ആസ്വാദകന് മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കാനും അറിയിക്കാനും വേറേ ഭാഷകളുടെ സഹായം അതിന് വേണ്ട എന്നതാണ്.

കവിതയിലും ചിത്രകലയിലും സിനിമയിലും ആശയങ്ങൾ സംവദിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഭാഷ ശ്രദ്ധയോടെ ഉപയോഗിച്ചില്ലെങ്കിൽ വിപത്തായി മാറുന്ന ഒന്നാണ്. ഇവ മൂന്നും വളരെ വ്യക്തിപരമാണ്, അതായിരിക്കാം ഇതിന് പിന്നിലെ യഥാർത്ഥ കാരണം. ഇവയ്ക്കുള്ളിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ചിത്രങ്ങൾക്ക് അവയുടെ അസ്തിത്വം കാഴ്ചക്കാരനെ അറിയിക്കാനും അറിയിക്കാനും മറ്റ് ഭാഷകളുടെ സഹായം ആവശ്യമില്ല.

Andrei Tarkovsky: The Poet of Cinema :


സിനിമയിൽ പകരം വയ്ക്കാൻ ആരുമില്ലാത്ത പ്രവാചകനാണ്, “Sculpting in Time” എന്ന സിനിമയുടെ സിദ്ധാന്തം വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത സിനിമയിലെ എക്കാലത്തെയും ഇതിഹാസമായിരുന്ന ആന്ദ്രെ ടെർകോവ്സ്കി.

“ലഭ്യമായ മറ്റേതെങ്കിലും ആശയവിനിമയ മാർഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ എൻ്റെ വികാരങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ കഴിയാതെ വരുമ്പോൾ മാത്രമാണ് ഞാൻ ഒരു സിനിമ നിർമ്മിക്കുന്നത്” എന്ന് Andre Tarkovsky പരസ്യമായി പ്രഖ്യാപിച്ചത്, ഒരു പക്ഷേ, അതു കൊണ്ടായിരിക്കാം.

1962 മുതൽ 1986 മാത്രം നീളുന്ന കാലഘട്ടത്തിൽ, ഇവാൻസ് ചൈൽഡ്-ഹുഡ്, സോളാരിസ്, സ്റ്റാക്കർ, ആന്ദ്രേ റൂബ്ലെവ്, മിറർ, നൊസ്റ്റാൾജിയ, സാക്രിഫൈസ് എന്നിങ്ങനെ ഏഴ് ഫീച്ചർ ഫിലിമുകൾ മാത്രമാണ് തൻ്റെ കരിയറിൽ, തർക്കോവ്സ്കി സംവിധാനം ചെയ്തത്. വേറിട്ട ആഖ്യാന സങ്കേതങ്ങളും സിദ്ധാന്തങ്ങളും പരീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് സിനിമാരംഗത്ത് മുൻ നിരക്കാരനായിരുന്നു അദ്ദേഹം. തർക്കോവ്‌സ്‌കിയുടെ പല സിനിമകളുടെയും സവിശേഷത എന്നത്, വളരെ ദൈർഘ്യമേറിയതും സ്ലോ ക്യാമറ പാനുകളും വളരെ കുറച്ച് കട്ടുകളുമാണ്.

Adv. CV Manuvilsan

അദ്ദേഹം, അതിൽ കാലത്തിനനുസരിച്ചുള്ള പ്രേക്ഷക അനുഭവത്തെ സിനിമയ്ക്ക് എങ്ങനെ വളച്ചൊടിക്കാനും മാറ്റാനും കഴിയുമെന്ന് അദ്ദേഹം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്തു. എഡിറ്റ് ചെയ്യാത്ത സിനിമാ ഫൂട്ടേജുകളും ദൈർഘ്യമേറിയ സീക്വൻസുകളും സമയം കടന്നുപോകുന്ന അനുഭവം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ഉപയോഗിച്ചു.

കണ്ട് മറന്നു കളയാനുള്ളതല്ല, കണ്ട് കൂടെ കൊണ്ട് പോരാനുള്ളതാണ് ഒരു നല്ല സിനിമ. സിനിമ നമ്മളോട് നടത്തുന്ന ആശയ വിനിമയവും, വെറുതേ കണ്ട് മറന്നു കളയാനുള്ളതല്ല; മറിച്ച് കണ്ട് കൂടെ കൊണ്ട് പോരാനുള്ളതാണ്. സിനിമ കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കേ, എന്നിൽ സ്വയം ഉണ്ടായി വരുന്ന ഒരു വലിയ തരിപ്പാണ്, എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം അതിൻ്റെ ലക്ഷണം. എന്നിൽ നില നിൽക്കുന്ന ആ തരിപ്പ് നൽകുന്ന സൂചന എന്നത് സിനിമ കണ്ട് കഴിഞ്ഞാലും, ആ ദിവസം തന്നെ കഴിഞ്ഞാലും, ഞാൻ കണ്ട് കഴിഞ്ഞ ആ സിനിമ, എൻ്റെ കൂടെ പോന്നു എന്നുള്ളതാണ്.

Ingmer Bergman : the Legend for All time.


ദൈവത്തിൻ്റെ നിശബ്ദതയാണ് അതിൽ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ടത്. സിനിമയുടെ പേര് വെളിപാടിൻ്റെ പുസ്തകത്തിൽ നിന്നാണ് വന്നത്, സിനിമയുടെ മൗനം “ദൈവത്തിൻ്റെ നിശബ്ദത”യെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. സിനിമയിലൂടെ ബെർഗ്മാൻ അന്വേഷിക്കുന്നത് മരണാനന്തര ജീവിതം ഇല്ലെങ്കിൽ മരണത്തിൻ്റെ ഭീകരതയാണ് . മരണത്തിന് ഒപ്പം നടന്ന് ദൈവത്തിനായുള്ള വേദനാജനകമായ അന്വേഷണമാണ് സിനിമ. മനുഷ്യ സമൂഹത്തിലും മനുഷ്യഹൃദയത്തിലും മതത്തിനുള്ള സ്ഥാനം സിനിമ അന്വേഷിക്കുന്നു. ഏകാന്തത, സ്വയം സംശയം, നിരാശ എന്നിങ്ങനെ ഈ ഗുരുതരമായ പോരാട്ടങ്ങളെയും പ്രണയത്തിൻ്റെ സ്ഥിരതയെക്കുറിച്ചുള്ള പ്രതീക്ഷ നഷ്ടപ്പെടുന്നതിനെയും സിനിമ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നു. ഇതിൽ ഏറെ എടുത്ത് പറയേണ്ടത്, മരണത്തെ ഒരു വെളുത്ത കോമാളിയായി പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു എന്നതു അത് മരണത്തിൻ്റെ റോളിൻ്റെ “തെറ്റിനെ” അല്ലെങ്കിൽ വ്യാജത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു എന്നതുമാണ്.

ബെർഗ്മാൻ്റെ ഭൂതകാലം 7th Seal-ന് കാരണ ഭൂതമാണെന്ന ഒരു സിദ്ധാന്തവും പ്രചാരത്തിലുള്ള ഒന്നാണ്. അത് ഉണ്ടാക്കിയ ആദ്യകാല ആഘാതവും, രണ്ട് മാതാപിതാക്കളുമായുള്ള വൈരുദ്ധ്യാത്മക ബന്ധവും ബർഗ്മാൻ്റെ മനസ്സിലുണ്ടാക്കിയ സ്വന്തം ഭൂതങ്ങളുടെ പ്രകടനമാണ് ഈ സിനിമ എന്ന് ആ സിദ്ധാന്തം ആരോപിക്കുന്നു.

സെവൻത് സീൽ ലോകസിനിമയിലെ എക്കാലത്തെയും മികച്ച ഒരു ക്ലാസിക് ആയി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു എന്നത് ആർക്കും ഒരു തർക്കവും ഉണ്ടാകാൻ ഇടയില്ലാത്ത ഒരു വസ്തുത ആകണം.

ബെർഗ്മാൻ തുറന്ന ഏഴാം മുദ്ര


കുരിശുയുദ്ധത്തിൽ നിന്ന് തൻ്റെ രാജ്യത്തേക്ക് മടങ്ങുന്ന അൻ്റോണിയസ് ബ്ലോക്ക് എന്ന നിരാശനായ സ്വീഡിഷ് യോദ്ധാവ്, തൻ്റെ ജന്മദേശം കറുത്ത മരണത്തിൻ്റെ പിടിയിലാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു. അപ്പോഴേക്ക് അവനെ ബുക്ക് ചെയ്ത്, കൊണ്ട് പോകാനെത്തിയ മരണത്തിനോട്, ഒരു വെല്ലുവിളിയുടെ രൂപത്തിൽ അവൻ ഒരു ഓഫർ നൽകി. ചെസ്സ് കളിഭ്രാന്തനായ മരണത്തെ, താനുമൊത്തുള്ള ഒരു ചെസ് കളി മത്സരത്തിലേക്ക് ക്ഷണിച്ചു കൊണ്ട് നടത്തിയ വെല്ലുവിളിയായിരുന്നു അത്. മരണം ആ വെല്ലുവിളി സ്വീകരിച്ച് കളി തുടങ്ങുന്നു. ദൈവം ഇല്ലെന്ന വിശ്വാസത്താൽ പീഡിപ്പിക്കപ്പെട്ട ബ്ലോക്ക് മരണവുമൊത്ത് നടത്തുന്ന ആ യാത്രയിൽ, സഞ്ചാരികളായ ജോഫിനെയും ഭാര്യ മിയയെയും കണ്ടുമുട്ടുകയും, ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഒരു വീണ്ടെടുപ്പ് പ്രവൃത്തി ചെയ്യാൻ മതിയാകും എന്ന ദൃഢനിശ്ചയം നേടുകയും ചെയ്യുന്നു.

അൻ്റോണിയസ് ബ്ലോക്ക് എന്ന സ്വീഡിഷ് പടയാളിയെ മാക്സ് വോൺ സിഡോയും മരണം എന്ന ബിംബത്തെ ബെംഗ്റ്റ് എക്കറോട്ടും അനശ്വരമാക്കുന്ന ആ ചിത്രത്തിലെ opening scene വിവരിച്ചു കൊണ്ട് ഈ കുറിപ്പ് അവസാനിപ്പിക്കാം.

The 7th Seal : സീൻ No 1


രാത്രി ചൂടിൽ നിന്ന് ചെറിയ ആശ്വാസം നൽകിയിരുന്നു, പുലർച്ചെ നിറമില്ലാത്ത കടലിന് കുറുകെ ഒരു ചൂടുള്ള കാറ്റ് വീശുന്നു. നൈറ്റ്, അൻ്റോണിയസ് ബ്ലോക്ക്, നല്ല മണലിൽ പരന്നു കിടക്കുന്ന ചില സ്‌പ്രൂസ് ശാഖകളിൽ സാഷ്ടാംഗം വീണു കിടക്കുന്നു. അവൻ്റെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നിരിക്കുന്നു, ഉറക്കമില്ലായ്മയിൽ നിന്ന് രക്തം ഒഴുകുന്നു.

സമീപത്തുള്ള അവൻ്റെ സ്‌ക്വയർ ജോൺസ് ഉച്ചത്തിൽ കൂർക്കം വലിക്കുകയാണ്. കാടിൻ്റെ അറ്റത്ത്, കാറ്റിൽ സരള വൃക്ഷങ്ങൾക്കിടയിൽ, അവൻ തകർന്നു വീണിടത്ത് ഉറങ്ങിപ്പോയി. അവൻ്റെ തുറന്ന വായ പ്രഭാതത്തിലേക്ക് വിടരുന്നു, അവൻ്റെ തൊണ്ടയിൽ നിന്ന് അഭൗമമായ ശബ്ദങ്ങൾ വരുന്നു. പെട്ടെന്നുള്ള കാറ്റിൽ, കുതിരകൾ ഇളകി, കടലിലേക്ക് വരണ്ട കഷണങ്ങൾ നീട്ടി. അവർ അവരുടെ യജമാനന്മാരെപ്പോലെ മെലിഞ്ഞവരും ക്ഷീണിച്ചവരുമാണ്.

നൈറ്റ് ഉയർന്ന് ആഴം കുറഞ്ഞ വെള്ളത്തിലേക്ക് നീങ്ങി, അവിടെ അവൻ സൂര്യതാപമേറ്റ മുഖവും കുമിളകൾ നിറഞ്ഞ ചുണ്ടുകളും കഴുകുന്നു. കാടിനെയും ഇരുട്ടിനെയും അഭിമുഖീകരിക്കാൻ ജോൺസ് ഉരുളുന്നു. അവൻ ഉറക്കത്തിൽ ഞരങ്ങുകയും തലയിൽ കുത്തനെയുള്ള മുടിയിൽ ശക്തിയായി മാന്തികുഴിയുണ്ടാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അഴുക്കിന് നേരെ മിന്നൽ പോലെ വെളുത്ത ഒരു വടു അവൻ്റെ തലയോട്ടിയിൽ വികർണ്ണമായി നീണ്ടുകിടക്കുന്നു.

KNIGHT ബീച്ചിൽ തിരിച്ചെത്തി മുട്ടുകുത്തി വീഴുന്നു. കണ്ണുകൾ അടച്ച്, നെറ്റി ചുളിച്ച്, അവൻ പ്രഭാത പ്രാർത്ഥന പറയുന്നു. അവൻ്റെ കൈകൾ കൂട്ടിക്കെട്ടി, അവൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ നിശബ്ദമായി വാക്കുകൾ രൂപപ്പെടുത്തുന്നു. അവൻ്റെ മുഖം സങ്കടവും കയ്പേറിയതുമാണ്. അവൻ കണ്ണുതുറന്ന്, കോടമഞ്ഞുള്ള കടലിൽ നിന്ന് വീർപ്പുമുട്ടുന്ന, ചത്തുപൊങ്ങുന്ന ചില മത്സ്യങ്ങളെപ്പോലെ വലയുന്ന പ്രഭാത സൂര്യനെ നേരിട്ട് നോക്കുന്നു.

ആകാശം ചാരനിറവും ചലനരഹിതവുമാണ്, ഈയത്തിൻ്റെ താഴികക്കുടം. പടിഞ്ഞാറൻ ചക്രവാളത്തിൽ ഒരു മേഘം നിശബ്ദവും ഇരുണ്ടതുമായി തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്നു. ഉയരത്തിൽ, കഷ്ടിച്ച് കാണാവുന്ന, ഒരു കടൽകാക്ക ചലനരഹിതമായ ചിറകുകളിൽ പൊങ്ങിക്കിടക്കുന്നു. അതിൻ്റെ നിലവിളി വിചിത്രവും അസ്വസ്ഥവുമാണ്. നൈറ്റ്‌സിൻ്റെ വലിയ ചാരനിറമുള്ള കുതിര തലയുയർത്തി ആക്രോശിക്കുന്നു. അൻ്റോണിയസ് ബ്ലോക്ക് തിരിഞ്ഞു.

അവൻ്റെ പിന്നിൽ കറുത്ത ഒരു മനുഷ്യൻ നിൽക്കുന്നു. അവൻ്റെ മുഖം വളരെ വിളറിയതാണ്, അവൻ തൻ്റെ കൈകൾ തൻ്റെ മേലങ്കിയുടെ വിശാലമായ മടക്കുകളിൽ ഒളിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.

നൈറ്റ് : നിങ്ങളാരാണ്?

മരണം : ഞാൻ മരണമാണ്.

നൈറ്റ് : നിങ്ങൾ എന്നെ തേടിയാണോ വന്നത്?

മരണം : എത്രയോ കാലമായി ഞാൻ നിങ്ങളോടൊപ്പം നടക്കുന്നു.

നൈറ്റ് : അതെനിക്കറിയാം.

മരണം : എന്താ തയ്യാറാണോ?

നൈറ്റ് : എന്റെ ശരീരം ഭയന്നിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ, എനിക്കു പേടിയില്ല.

മരണം : അതിൽ ലജ്ജിക്കാനൊന്നുമില്ല. നൈറ്റ് എഴുന്നേല്ക്കുന്നു. അയാൾ വിറയ്ക്കുന്നുണ്ട്. മരണം തന്റെ മേൽവസ്ത്രം വിടർത്തി നൈറ്റിൻ്റെ തോളിലിടാൻ ഭാവിക്കുന്നു.

നൈറ്റ് : ഒരല്പം നില്ക്കൂ…!

മരണം : എല്ലാവരും ഇതുതന്നെ പറയുന്നു. ഞാൻ ഒരു കാലതാമസവും അനുവദിക്കുകയില്ല.

നൈറ്റ് : നിങ്ങൾ ചെസ്സ് കളിക്കാറുണ്ട്, അല്ലേ?

മരണത്തിന്റെ കണ്ണിൽ ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് ഉത്സാഹം മിന്നിത്തെളി യുന്നു.

മരണം : അത് നിങ്ങൾക്കെങ്ങനെ അറിയാം?

നൈറ്റ് : ഞാനത് ചിത്രങ്ങളിൽ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ പാടിക്കേട്ടിട്ടുണ്ട്.

മരണം : ശരിയാണ്; തുറന്നുപറഞ്ഞാൽ ഞാൻ നല്ലൊരു ചെസ്സ് കളിക്കാ രനാണ്.

നൈറ്റ് : പക്ഷേ, നിങ്ങൾ എന്നോളം നന്നായി കളിക്കുകയില്ല. നൈറ്റ് താൻ എപ്പോഴും കൊണ്ടുനടക്കാറുള്ള വലിയ കറുത്ത സഞ്ചി യിൽനിന്നും ഒരു ചെറിയ ചെസ്സ് ബോർഡ് വെളിയിലെടുക്കുന്നു. അയാൾ അത് ശ്രദ്ധയോടെ നിലത്തുവെച്ച് കരുക്കൾ നിരത്തി തുടങ്ങുന്നു.

മരണം : എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങളെന്നോട് ചെസ്സ് കളിക്കാനാവശ്യപ്പെ ട്ടത്?

നൈറ്റ് : അതിന് എന്റേതായ കാരണങ്ങളുണ്ട്.

മരണം : അത്ന നിങ്ങളുടെ അവകാശമാണല്ലോ.

നൈറ്റ് : ഇതാണ് നിബന്ധന. നിങ്ങൾക്കെതിരെ പിടിച്ചുനില്ക്കുന്നിടത്തോളം കാലം ഞാൻ ജീവിക്കും. ഞാൻ ജയിച്ചാൽ നിങ്ങളെന്നെ വെറുതെ വിടണം. എന്താ സമ്മതിച്ചോ?

നൈറ്റ് തന്റെ രണ്ടു കൈയും ചുരുട്ടി മരണത്തിന്റെ നേർക്കുയർ ത്തുന്നു. മരണം അയാളെ നോക്കി പെട്ടെന്ന് പുഞ്ചിരിക്കുന്നു. മരണം നൈററിന്റെ ഒരു കയ്യിൽ ചൂണ്ടി കാണിക്കുന്നു. അതിൽ കറുത്ത കരുവാ ണുള്ളത്.

നൈറ്റ് : നിങ്ങൾ കറുത്ത കരുവാണെടുത്തത്.

മരണം : തികച്ചും സ്വാഭാവികം. അങ്ങനെ തോന്നുന്നില്ലേ?

നൈറ്റ്, ഡെത്ത് എന്നിവർ ചെസ്സ് ബോർഡിന് മുകളിലൂടെ വളയുന്നു. ഒരു നിമിഷത്തെ മടിക്കുശേഷം, അൻ്റോണിയസ് ബ്ലോക്ക് തൻ്റെ കാലാളുമായി തുറക്കുന്നു. ചെസ്സ് ബോർഡിലെ തൻ്റെ കാലാളിനെ ഉപയോഗിച്ച് മരണവും നീങ്ങുന്നു.

#Manuvilsan #മനുവിൽസൻ #Bergman #tarkovsky #SeventhSeal #7thSeal

…………………………………………………………………………

വാര്‍ത്തകള്‍ക്കും പരസ്യങ്ങള്‍ക്കും വിളിക്കേണ്ട നമ്പര്‍
എഡിറ്റര്‍: 8921990170, editor@thamasoma.com

തമസോമ ന്യൂസിന്റെ ഔദ്യോഗിക വാട്സ്ആപ്പ് ചാനലില്‍ അംഗമാകാന്‍ ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ :
https://whatsapp.com/channel/0029Va8AepO0bIduqnOKHH47
Instagram: https://www.instagram.com/jessvarkey/?hl=en
Twitter: https://x.com/jessvarkey1975

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *